Tiền vào tài khoản không rõ nguồn gốc trình báo công an tìm người trả lại

Sáng ngày 05/7/2024, chị Lê Thị Hương, sinh năm 2000, thường trú tại thôn Tân Thủy, xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn, đã đến công an xã Quang Diệm để giao số tiền 45.000.000₫ . đây là số tiền được chuyển từ một số tài khoản lạ chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của chị không rõ nguồn gốc, nên chị Hương đã đến Công an xã để trình báo nội dung và giao nộp số tiền trên và nhờ Công an xã tìm chủ sở hữu số tiền trên để trả lại.

Hành động nghĩa cử cao đẹp  của chị Lê Thị Hương trong trường hợp “ Tự dưng tiền vào tài khoản không rõ nguồn gốc tìm người trả lại”  được  ghi nhận và biểu dương tinh thần của chị.

Qua đây cũng khuyến cáo đến mọi người dân hãy cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo "chuyển tiền nhầm" vào tài khoản ngân hàng của cá nhân nào đó sau đó xin các thôn tin cá nhân ... rồi thực hiện các hành vi để lừa đảo.

Trước  khi giao dịch thanh toán các khoản kinh phí   người dân cần kiểm kiểm tra kỹ số tài khoản ngân hàng, tên người thụ hưởng trước khi thực hiện giao dịch, nhằm đảm bảo không bị nhầm lẫn.

Được biết trong thời gian qua UBND xã,  lực lượng công an xã Quang Diệm đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền về các phương thức thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng. kính đề nghị người dân cần cảnh giác. Khi phát hiện các biểu hiện các dấu hiệu lừa đảo cần đến ngay cơ quan công an gần nhất để được hổ trợ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 141.004
    Online: 12